จบแล้ว ( ใช่ไหม )

น้องเล็ก


จบแล้วสิ รักที่เรา เคยหวานชื่น
เคยหยิบยื่น สิ่งดี-ดี ที่ประสงค์
เคยดูแล ปลอบโยนกัน อย่างบรรจง
เคยตกลง ดูแลใจ กันและกัน

ก็ยังเห็น เธอเป็น เช่นวันก่อน
เมื่อนึกย้อน ก็คงเดิม ไม่แปรผัน
มาวันนี้ มันแปรเปลี่ยน เร็วฉับพลัน
เหมือนความฝัน แค่ผ่านมา แล้วผ่านไป 

หากจะบอก ว่าเธอ เป็นฝ่ายผิด
ฉันคงคิด เข้าข้าง เกินไปไหม
แค่อยากบอก ให้เธอ นั้นเข้าใจ
คนเปลี่ยนไป ไม่ใช่ฉัน แต่คือเธอ

ถึงยังไง ผู้หญิง คนหนึ่งนี้
ก็จะมี กำลังใจ ให้เสมอ
แม้ไม่ได้ เป็นคนนั้น ในใจเธอ
เป็นเพื่อนเกลอ แค่นั้น ก็ยังดี				
comments powered by Disqus
  • 11

    21 พฤศจิกายน 2545 21:54 น. - comment id 97049

    ครับ...ได้เป็นเพื่อนกันก็ยังดี
  • เพิ่งโดนขอให้เป็นน้องสาวมาน่ะ

    22 พฤศจิกายน 2545 00:50 น. - comment id 97124

    แต่บางครั้งความรักแบบคนรักมันก็ไม่สามารถเปลี่ยนไปเป็นแบบอื่นได้นินา มันไม่สนิทใจอยู่ดี
  • วรรณกาญจน์

    22 พฤศจิกายน 2545 01:02 น. - comment id 97130

    พอใจในมิตรภาพที่มีอยู่ ... จักมีความสุขเองแล ~^_^~
  • **พาฝัน**

    22 พฤศจิกายน 2545 09:10 น. - comment id 97189

    อ่านะ.........
  • แม่มดน้อย - - พี่นก

    26 พฤศจิกายน 2545 17:35 น. - comment id 97941

    หุ หุ มาส่งกำลังใจให้น้องฉาวจ้า
    
           =^__^=
    
    คิดถึงนะจ๊ะ / / วันก่อนน่ะ msn เมลล์ทีมแต่
    พี่คุยกะใครไม่รู้ งง จังเลยอ่ะ. . .
    
    ดูแลสุขภาพและก้อตั้งใจเรียนด้วยนะจ๊ะ
  • mr.pack [...]

    22 ธันวาคม 2545 11:17 น. - comment id 101821

    เศร้าจังคับ  แต่เพราะสุดๆ เลยน้องทีม..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน