ถึงแก้วตายาใจ...ใครคนหนึ่ง เขาคิดถึงเพียงไหนรู้ไหมหนา ฝากดวงใจไปกันย้ำสัญญา กลัวเวลาพรากใจให้ตรอมตรม จึงบรรเลงเพลงนี้ที่เคยร้อง ไร้ทำนองเสนาะเพราะขื่นขม ฝากเพลงผ่านลานฟ้าคราระทม ด้วยสายลมลอยตามถึงทรามวัย ...ฝากเพลงนี้มากับสายลม บอกความระทม...ทุกข์แน่นในหัวใจ ถึงใครคนหนึ่งที่อยู่แดนไกล จำเสียงนี้ได้หรือไม่...ว่าใครเล่าเคยร้องคลอ ป่านนี้แก้วตาหลับหรือยัง ห่วงคนอยู่หลัง...เขาบ้างหรือเปล่าหนอ หรือลืมว่าใครคนนี้คอยรอ รอด้วยหัวใจที่ฝ่อ...สุดท้อและน้อยใจ วันไหนถ้ามีเวลาว่าง จดหมายมาบ้าง...อย่าทำเหงียบไป กลัวความว้าเหว่จะหันเหดวงใจ ลืมเพื่อนคนอยู่ไกล...ทิ้งให้นั่งกินน้ำตา ฝากเพลงนี้มาช่วยย้ำเตือน อย่าลืมอย่าเลือน...น้ำคำเคยสัญญา เห็นใบไม้ร่วงกิ่งเฉาโรยรา อกรัวร้าวใจเจียนบ้า...หวั่นรักจะลับลอย...
30 พฤศจิกายน 2545 08:47 น. - comment id 98617
คนที่ค้างคาวฝากเพลงให้ คงยังไม่มารับ พี่ขอฟังด้วยคนนะคะ และอยากมาอรุณสวัสดิ์ด้วยบทเพลงจากดวงใจนี้นะคะ..ขอฝากค้างคาวคนดีถึงคนที่พี่อยากบอกเขาใจจะขาด..ผ่านลมหนาว ฟ้ากว้าง ..ทางไกล ฝากใจดวงเศร้า..ไปกับเพลงนี้แล้วนะคะ... .... ยอดรักจงมองที่ขอบฟ้า โอบโอบโค้งลงมานั่นคืออ้อมกอดจากฉัน ยามเมื่อเราไกลกัน เธอฉันดั่งอยู่เคลียเคล้า ยอดรัก..สายลมอ่อนละมุน นั่นคือสายลมอุ่นฉันพรมและจูบลูบไล้ เธอรู้บ้างหรือไม่ รักใครไม่เทียบเทียมฉัน คืนวันจะผันเปลี่ยนไป แต่ใจฉันไม่อาจเปลี่ยนเวียนผัน ซื่อตรงคงรักนิรันดร์ หากลืมฉัน ฉันคงต้องกลั้นใจตาย ยอดรัก... การจากทั้งผูกพัน ย่อมจะคิดถึงกัน เร่งวันคืนกลับเคียงกาย ยังรักเธอไม่หน่าย วันตายนั่นแหละวันลืม........
30 พฤศจิกายน 2545 09:10 น. - comment id 98620
:) มาฟังเพลงพร้อมคุณพุดพัดชา ค่ะ ..
30 พฤศจิกายน 2545 23:37 น. - comment id 98730
....ขอบคุณครับที่มาเยือน.... นั่งฟังเงียบๆแล้วกัน ....สวัสดีครับ...
1 ธันวาคม 2545 14:12 น. - comment id 98806
อึ๊บ! มากระโดดคว้า ไว้ก่อนลอยไปไกล แหม..ฟังเพลงรุ่นพ่อของป้าเลยนะเนี่ย อิอิ ~^_^~