+++ แค่อยากลืม +++

วฤก

.
๏ ไม่อยากจำยิ่งจำยิ่งย้ำลึก
ไม่อยากนึกอยากเห็นยิ่งเด่นฉาย
ไม่อยากมองยิ่งมองจ้องมิวาย
ไม่อยากพ่ายอยากแพ้ขอแค่ลา
อยากลืมวันคืนวันสัมพันธ์ชิด
อยากปลงปลิดปลงใจเคยใฝ่หา
อยากอดกลั้นกลืนกลั้นอั้นน้ำตา
ที่ไหลบ่าไหลนองคับข้องใจ 
ลืมให้หมดอดอกสะทกสะท้าน
ทรวงจะรานฤๅนั่นมิหวั่นมิไหว
จะเจ็บช้ำลำเค็ญก็เป็นก็ไป
ความขื่นไข้ขมปร่าจะท้าจะทาย
 ไม่อยากจำยิ่งจำยิ่งย้ำลึก
ไม่อยากนึกอยากเห็นยิ่งเด่นฉาย
ไม่อยากมองยิ่งมองจ้องมิวาย
ไยจึงพ่ายจึงแพ้แค่อยากลืม ๚ ๛				
comments powered by Disqus
  • เวทย์

    15 ธันวาคม 2545 13:24 น. - comment id 100903

    ระวังตอนอกหักจริงๆ จะเขียนไม่ออกเน้อ
  • rain..

    15 ธันวาคม 2545 14:43 น. - comment id 100912

    ไม่อยากจำ..จำไม่หมด..เพราะหมดจำ..
      ไม่อยากย้ำ..ย้ำไม่หมด..เพราะหมดย้ำ..
       ไม่อยากจ้อง..จ้องไม่หมด..เพราะหมดจ้อง.
      ไม่อยากลอง..ลองไม่หมด..เพราะหมดลอง..
          ...  อิอิอิ..
         เรน..มาแอบกวน..อาหมอ..  ก้อ..
            เรนหา..คนที่เรนจากวน..ม่ายด้ายอะดิ้..
         เรนแว๊ปป...
             ..เรนขอโทษ...  นะค่ะ..
    
  • รวีพร

    15 ธันวาคม 2545 15:23 น. - comment id 100919

    สุดยอดลำนำแห่งรักในรอบปี  ท่านอาจารย์หมอพิชิตไปแล้วด้วยความชำนาญ
  • จังงัง พรรคลิงรักลิง

    16 ธันวาคม 2545 00:34 น. - comment id 100993

    จริงอ่ะ อาหมอ .. อย่างนี้ต้องฉลอง .. ร้านยกจอกเย้ยจันทร์ เป็นงัย ..
  • niche

    17 ธันวาคม 2545 13:29 น. - comment id 101203

    ไม่อยากจำ เพราะไม่ใช่ เรื่องน่าจำ
    ไม่อยากย้ำ เพราะย้ำไป ไม่มีผล
    ไม่อยากจ้อง เพราะจ้องไป เดี๋ยวถูกมนต์
    ตนเตือนตน ในทุกสิ่ง ที่กระทำ
    
  • โคลอน

    17 ธันวาคม 2545 23:51 น. - comment id 101301

    เห็นด้วยเลยค่ะ...อยากลืมกลับจำ...อยากจำกลับลืม...แล้วเราจะกลับลำยังไงล่ะเนี่ย...เฮ้อ
  • ฝ้าบ

    19 ธันวาคม 2545 11:03 น. - comment id 101473

    โดนใจมากเลย
    
  • BooM

    20 ธันวาคม 2545 00:47 น. - comment id 101568

    Thats so cool
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    7 กุมภาพันธ์ 2546 13:32 น. - comment id 107951

    เจ้านกกระจิบ  บินลิ่วไกลลิบ  สุดตาพาฝัน
    นกเมียนกผู้ จับคู่ชู้มัน ฟ้ามิอาจกั้น เรี่ยวแรงปีกบิน
    เริงร่าท่าทาง  กางปีกแผ่หาง  เพื่อปกป้องถิ่น
    สีสันสวยสด กระโดดหากิน แมลงหนอนดิ้น จิกกินชื่นใจ
    อิจฉาเจ้านก  โบยบินโผนผก  ส่งเสียงใสใส
    อิสระเสรี ฟ้านี้กว้างใหญ่ โผผินบินไป ตามใจของมัน
    สงสารตัวเรา  ทุกวันหมองเศร้า  เหมือนกำแพงกั้น
    รักสุดแสนรัก ห้ามหักใจฝัน เธอแกล้งลืมกัน หรือตั้งใจลา
    ถึงฟ้าจะกว้าง  ดวงใจเคว้งคว้าง แต่ยังโหยหา
    รักซึ้งตรึงจิต สนิทตรึงตรา กลับมาเถิดหน้า ฉันรอคอยเธอ
    อาหมอยังรอเธออยู่จริงรึ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน