รักเธอหมดใจ

น้องเล็ก

รักเธอหมดทั้งใจ
ไม่หวั่นไหวยังมั่นคง
ใจมันยังซื่อตรง
ไม่ลดลงรักเพิ่มเติม
แต่สิ่งที่ได้รับ
กลับเจ็บหนักและซ้ำเสริม
เหมือนเธอมาซ้ำเติม
ในสิ่งเดิมที่ฉันทำ
ให้เธอหมดทั้งใจ
สิ่งที่ได้คือเจ็บช้ำ
ต่อไปจะจดจำ
คำบางคำที่ได้ยิน
มีคนเคยบอกว่า
รักใครอย่าให้หมดสิ้น
สิ่งที่ได้อาจเป็นน้ำตาที่ไหลริน
และความหมดสิ้นซึ่งแสงพลัง				
comments powered by Disqus
  • แม่มดน้อยค่ะ

    16 ธันวาคม 2545 14:24 น. - comment id 101054

    ก็เพราะดีนี่นา จะให้คอมเมนท์อะไรล่ะ 
    
    ความหมดสิ้นซึ่งแสงพลัง - -พี่ชอบวรรคนี้อ่ะจ๊ะ
    
    ตั้งใจเรียนนะ + คิดถึงน้องทีมจ๊ะ
    
  • **พาฝัน**

    19 ธันวาคม 2545 14:17 น. - comment id 101495

    งั่ม เพราะดีอ่านะ นู๋ทีม!!!
  • รักคุณคับ

    19 ธันวาคม 2545 17:10 น. - comment id 101533

    งั่ม  เพราะดีคับ  นู๋เหล็ก (น้องทีม)
  • น้องเล็ก

    6 มกราคม 2546 17:24 น. - comment id 103557

    ขอบคุงค้าบบบบ...พี่นก...พี่ฝัน(อิ อิ) ...น้องแพ็ค (เหอๆๆ)
  • รักคุณคับ

    10 มกราคม 2546 20:37 น. - comment id 104206

    เหอะๆ...น้องทีมจำผิดป่าว   
    ผมเปนพี่แล้วนะคร๊าบบบบบบบบบบบบบบ..
    เด็กอาราย  ความจำไม่ดีเลยนะเนี่ย..
    เฮ่อ..น่าสงสารจาง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน