...ไม่สำคัญ...

ผู้หญิงสีม่วง

ไม่เป็นไร..ไม่ว่ากัน
หากข้างกายเธอตรงนั้น..จะไม่ใช่ฉัน..คนนี้
ไม่ว่าจะเป็นใคร..หากเธอพอใจให้มาแทนที่
จะเป็นเขาคนนั้น..แทนฉันคนนี้..ไม่เป็นไร
ไม่สำคัญว่ารัก..จากเขา
จะมาก-น้อยกว่า หรืออาจเท่า..ที่ฉันเคยให้
สิ่งสำคัญคือรักที่เขาคนนั้น..ให้ไป
เธอคนเดียวเป็นผู้ได้.....
.....จะเท่าไหร่..ไม่สำคัญ
...........................................				
comments powered by Disqus
  • รักคุณคับ

    21 ธันวาคม 2545 09:11 น. - comment id 101697

    มาเปนกำลังใจให้นะคร๊าบ
  • แพรวา

    21 ธันวาคม 2545 09:29 น. - comment id 101702

    ชอบจัง source อิอิ
  • cool-hearted

    21 ธันวาคม 2545 11:13 น. - comment id 101706

    seem to understand
    i am in that kind of this situation.
    still dont know how can i do
  • ยังแคร์

    21 ธันวาคม 2545 21:06 น. - comment id 101754

    ^_^
  • นิติ

    22 ธันวาคม 2545 15:00 น. - comment id 101856

    สีสันอ่านยากไปนิด แต่พยายามอ่านครับ
  • ตุ๊กตาไล่เหงา

    7 มกราคม 2546 14:29 น. - comment id 103682

    สักวัน.....คงมีสักวัน
    ที่เขา.....จะหันมา
    อ่อนล้า....เหนื่อยมา
    เพียงเธอ....เป็นยา
    รักษา....คงหายดี
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน