ปลายทางระหว่างแสงดาว บนห้วงหาวของท้องฟ้าที่กว้างใหญ่ ระยะทางแม้นห่างไกลนับหมื่นไมล์ แต่ความห่วงใยคิดถึงยังส่งถึงกัน สะพานดาวยังคงทอดผ่าน ให้วิญญาณแห่งรักนิรันด์ของเราพบกันในฝัน หนึ่งราตรีมีดวงดาวนับพัน สถิตย์มั่นพร้อมบรรเลงบทเพลงแห่งทิวา ในคืนน้ำค้างหนาวใต้เงาจันทร์ ห่มผืนแพรพรรณยืนอย่างเหว่หว้า แต่ใจอบอุ่นส่งซึ้งข้ามกาลเวลา สะพานดาวนำพาใจเราผูกพัน
26 ธันวาคม 2545 15:38 น. - comment id 102200
สะพานดาวนำทางให้พบเธอ ใจละเมอพบเจอเธอในฝัน ทั้งขอบฟ้าขอบรักมาเชื่อมกัน เธอกับฉันพบกันใต้สะพาน ฮิ.......ฮิ
26 ธันวาคม 2545 16:53 น. - comment id 102202
วันนี้จะไปถึงดวงดาวหรือเปล่าเนี้ย ฮือๆๆๆๆๆๆๆ กลัวาสะพานหักด้วย
26 ธันวาคม 2545 22:17 น. - comment id 102225
บนความเหว่ว้าของฟ้าคราม มีดาวงดงามเรียงรายอยู่บนนั้น ในที่ฉันนั่งมองลำพังอย่างเงียบงัน รับรู้ว่ามีดาวในใจฉันอยู่เป็นเพื่อนกันทุกคืน บทกลอนเพราะมาก ๆ เลยชอบจัง
27 ธันวาคม 2545 08:47 น. - comment id 102235
^J^ .......... ***สะพานดาว พราวพราย ประกายวับ สุดเอื้อมจับ ดาวโน้มมา พาความหวัง ทุกอย่างอยู่ ที่ใจ ใส่พลัง อย่ารอรั้ง เชิดหน้าไป ในสายดาว....ฯ
27 ธันวาคม 2545 09:27 น. - comment id 102241
^J^ ..........`โธ่จะถามอะไรซะหน่อย นะเนี้ย
27 ธันวาคม 2545 11:56 น. - comment id 102264
สะพานดาวพราวไสวในท้องฟ้า มีดาราเป็นเพื่อนเลือนความเหงา บนหนทางอ้างว้างยังมีเรา ก็ลืมเศร้าลืมเหงาเมื่อมีเธอ ++++++++++++++++++++++++++++ มาให้กำลังใจค่ะ สวัสดีปีใหม่นะคะ พี่สาวใจดี
27 ธันวาคม 2545 22:36 น. - comment id 102331
ไอซ์ .. ดาวลูกไก่ แม่นบ่