มีเพียงลม

may

     
           วันเหงา เหงา
กะใจเศร้า เศร้า 
ฟ้าว่างเปล่า
ดวงดาวก็หนีหาย
            ฟ้าก็กว้าง
ใจยิ่งอ้างว้างมากมาย
อยากมีเธออยู่ข้างกาย
แต่ที่ได้มีเพียงลม
				
comments powered by Disqus
  • แอ็ปเปิ้ล

    26 ธันวาคม 2545 22:05 น. - comment id 102224

    ฉันอาจเป็นเพียงลมที่หมุนวน
    แต่จะพัดมาเพื่อใครบางคนในยามท้อ
    ฉันอาจเป็นเพียงสิ่งไร้ตัวตนที่เฝ้ารอ
    แต่จะสานต่อความห่วงใยไม่เว้นวัน
    
    เป็นกำลังใจให้เมย์จะ เข้มแข็งนะ
    เพื่อนคนเดิมจ้าาาา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน