....วันสุดท้ายปลายธันวาพี่ลาจาก ต้องจำพรากเวลาดีที่สุขสันต์ มกรา...ข้าเคยขอต่อสัมพันธ์ กุมภา...นั้นสุขจริงหนา วาเลนไทน์ น้อง มีนา...ข้าจะกลับนับวันรอ เมษา...หนอเคยสงกรานต์วันแจ่มใส พฤษภา...ข้าคงจากพรากเจ้าไกล มิถุนา...อย่าลืมใจใครเขารอ กรกฎา...ข้าเห็นเขาเข้าพรรษา น้อง สิงหา...พี่จำไกลไปแล้วหนอ น้อง กันยา...ข้าคงเศร้าเจ้าหน้างอ พี่ม้าขอจากน้องเจ้าเศร้าใจจัง น้อง ตุลา...ข้าขอให้ใจเจ้าสุข พฤศจิกา...อย่าทุกข์..สุขสมหวัง อย่าละเลยเคยทำดีที่จีรัง น้อง ธันวา...อย่าชิงชังพังรักพลัน วันสุดท้ายปลายธันวาพี่ลาแล้ว ขอน้องแก้วของพี่ม้าอย่าโศกศัลย์ สิบสองปีที่จำจากไม่มากครัน คงพบกันนะคนดีตอนพี่มา....ฯ
1 มกราคม 2546 00:17 น. - comment id 102781
มะแม ล่ะ ..คะ
1 มกราคม 2546 01:28 น. - comment id 102799
สวัสดีปีใหม่ค่ะ ค้างคาวฯ ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ
1 มกราคม 2546 08:55 น. - comment id 102824
น่ารักจังเลยครับ ไอเดียดีจัง *..จากใจไคริ..*
2 มกราคม 2546 10:53 น. - comment id 102944
ฮิๆๆ