หนึ่งจันทรฺในพันดาว

ฝน

ค่ำคืนนี้มีดวงดาว ..ส่องว่างไสว
             มีดวงดาวนับหมื่นนับล้านดวง
             ขอดวงดาวอยู่เคียงข้างจะได้ไหม
             ขอดาวเสาร์ ดาวลูกไก่ ดาวพูลโต
             ขอดาวจระเข้ ดาวหาง ดาวอังคาร
             ขอให้อยู่เป็นเพื่อนกันก่อนจะได้ไหม
             ขอให้อยู่เป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน
             ขอให้อยู่ทั้งยามทุกข์ ยามเศร้า 
             ขอให้อยู่ทั้งยามสนุกสนาน ยามดีใจ
             จะไม่ขอดวงดาวไปมากกว่านี้
                                 ห้องหนึ่งจันทร์ในพันดาว จากฝน				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน