ควันหลงปีใหม่ ?

ไม้เก็ด

ปีใหม่ใจดวงเก่า         ความรักเล่าคนเก่าเดิม
ปีใหม่วันพุธเจิม              ใช่พุธเพิ่มพุธเดิมมา
     ปีใหม่ใช่ปีแพะ           ก็เคยแวะเวียนมาหา
ปีใหม่ในเวลา                  ก็ทิวาราตรีเคย
     ปีใหม่ชีวิตเก่า             กายนั้นเล่าก็เก่าเชย
ใหม่ใหม่เก่าเก่าเกย         อย่าหลงเลย  สติมี.				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน