........เธอจำใจอยู่กับฉัน...แต่ละวันฉันดูว่างเปล่า ........เวลาที่เป็นของเรา จะมีความหมายอะไร ........บางอารมณ์ที่เธอฝัน....เหมือนไม่มีฉันในหัวใจ ........ส่วนฉันมีเธอทุกลมหายใจเข้าออก ........ต้องเตือนตัวเองทุกที.....แค่นี้ฉันยอมเข้าใจ ........เธอจะคิดถึงใครอย่างไรก็เชิญ ........เพราะฉันรู้ถ้าถามไป จะทำให้เราต้องห่างเหิน ........จะไม่ถามเธอเลย...ไม่ต้องการคำตอบ ........มันจะมีแต่ช้ำ ไม่มีอะไรดีขึ้นมา ........ให้ถามภายในหัวใจดีกว่า ไม่ต้องการคำตอบจริง จริง