อยากให้รู้

japan

 ก้อรักที่มีนั้นไม่เคยบอกให้รู้
มีบ้างไหมที่รู้หรือถามฉันสักครั้ง
ฉันอยากให้รู้ว่าฉันรักจริงไม่แสร้งรัก
มันล้นเกินที่จะกักเก็บไว้ในใจ
มีรักที่เก็บจนล้นอุรา
เพียงแค่เอ่ย..ว่ารักเธอนั้นแสนยาก
จึงมีเพียงความคิด ที่รักมากจนล้น
อีกนานไหม...ที่ฉันต้องเก็บ..คำว่า..รักเธอมาก				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงเจ้าชู้

    20 มกราคม 2546 20:58 น. - comment id 105616

    เก็บทำไมล่ะ บอกไปเหอะ ๆๆ สงสารคนที่รอฟังหน่อยนะ นะ นะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน