บทสรุป

ดอกเห็ด


            บทสรุปของความรัก....ความผูกพัน...
              ที่มันมีรากฐานมาจาก...ความง่าย....
              มักเป็นความรัก..ที่สั้น....มีวันตาย....
              และปิดฉากด้วยความเลวร้าย........
              .............ร้าวราน..........................				
comments powered by Disqus
  • ด้วยรัก

    6 กุมภาพันธ์ 2546 09:20 น. - comment id 107763

    ในความรักมักไร้สิ้นซึ่งเหตุผล
    คนสองคนใจสองใจไม่หวั่นไหว
    จะรักยากง่ายหน่ายเร็วอยู่ที่ใจ
    หากรักใครใจต่อใจตรงกันมันไม่สำคัญเรื่องเวลา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน