เพราะมีเธอ...

ปีกฟ้า

ฉันยืนอยู่ฉันยืนหยัดจนบัดนี้
ก็เพราะมีเธอเคียงข้างไม่ห่างเหิน
ทุกทุกก้าวทุกทุกย่างบนทางเดิน
เราเผชิญฝ่าผองภัยไปพร้อมกัน
เมื่อฉันล้มเธอปลอบใจให้ลุกขึ้น
เธอหยัดยืนอยู่เคียงข้างร่วมสร้างฝัน
เธอดุจน้ำหล่อเลี้ยงใจให้ชีวัน
ให้ตัวฉันมีกำลังสู้ต่อไป
แม้คืนวันจะผันผ่านจนนานเนิ่น
เธอยังเดินเคียงข้างฉันไม่หวั่นไหว
เธอยังอยู่เคียงคู่อย่างรู้ใจ
ขอมีเธอร่วมทางไปก็เพียงพอ.....				
comments powered by Disqus
  • ทิดตู่

    25 ตุลาคม 2543 13:00 น. - comment id 4

    คงจะเป็นคู่แท้นะครับ ขอให้มีความสุข ตลอดความอดทนที่ดี
  • แม่บ้าน

    7 พฤศจิกายน 2543 03:43 น. - comment id 12

    อ่านแล้วชอบมาก ขออนุญาตนำไปเขียนลงในการ์ดครบรอบวันแต่งงานนะคะ
  • อรจาร์

    9 พฤศจิกายน 2543 22:33 น. - comment id 13

    รักนิรันจริงๆ
  • เดย์

    4 กรกฎาคม 2544 02:17 น. - comment id 4487

    ขอให้มีความสุขมากๆ
  • เดย์

    4 กรกฎาคม 2544 02:17 น. - comment id 4488

    ขอให้มีความสุขมากๆ
  • เดย์

    4 กรกฎาคม 2544 02:17 น. - comment id 4489

    ขอให้มีความสุขมากๆ
  • ปลายฝัน กัญญาราม

    23 ตุลาคม 2545 13:42 น. - comment id 90486

    โชคดีนะค่ะที่เจอคนรักจริง
  • tiki

    8 มกราคม 2548 13:53 น. - comment id 145871

    เขียนได้ไพเราะค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน