แม้ไม่อยู่..แต่ก็ให้รู้ว่าคิดถึง

สีน้ำฟ้า

รู้นะ.. ว่าคุณไม่อยู่
แต่ก็รู้ไว้..ใครคิดถึง
มองฟ้า..มองดาว..รำพึง
คิดถึง..คิดถึง..คิดถึง				
comments powered by Disqus
  • ธารา

    7 กุมภาพันธ์ 2546 20:51 น. - comment id 108007

    ถึงตัวใกลใจยังอยู่. ยังรู้สึก
    ยังคอยนึกเฝ้าคิดถึง .คนึงหา
    ยังคอยเจ้าเช้าเย็น .ทุกเวลา
    ถึงแม้ว่าตัวจะไป.แต่ใจคอย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน