คืนที่ดาวเต็มฟ้านั่งมองเหม่อ คิดถึงเธอจิตใจก็สั่นไหว ป่านฉะนี้ใจเธอจะคิดถึงใคร มีบ้างไหมสักนิดคิดถึงเรา หากถามดาวที่อยู่บนท้องฟ้า จะบอกว่าฉันคิดถึงเธอเสมอ เห็นดาวเห็นเดือนเป็นหน้าเธอ เฝ้าละเมอถึงเธอทุกเวลา
19 กุมภาพันธ์ 2546 22:58 น. - comment id 109731
สายฝนพรำฉ่ำฟ้านภากว้าง เธออ้างว้างอยู่เดียวเปลี่ยวผวา นั่งนับดาวทีละดวงห่วงคนลา เขาไม่มาแล้วละหนอรอทำไม?????
1 มีนาคม 2546 12:56 น. - comment id 111360
รอความรักจากใจของใครคนหนึ่ง ซึ่งยังซึ้งในไมตรีไม่อาจถอน แม้ฝนพรำฉ่ำฟ้าก็จะรอ ฉันเฝ้าวอนให้เธอนั้นกลับคืนมา
1 มีนาคม 2546 16:00 น. - comment id 111382
ทั้งที่รู้ว่าไม่กลับ ยังนั่งนับวันจะรอ ห่อเหี่ยวหัวใจฝ่อ เธอจะรอเขาทำไม อกฉันก็ยังว่าง แถมยังกว้างน่าพิศมัย มาเถิดแม่หวานใจ อิงแอบใกล้ก็อุ่นเอง