ขอแค่ฉันกับเธอ...รักกันก็พอ

จอร์จ(กษัตร์แห่งนครกวี)

อยากจะมีดาวและเดือนเป็นเพื่อนฟ้า
ขอนภานั้นมีเพื่อนเป็นเดอะซัน
ใครจะเป็นเพื่อนใครก็ช่างมัน
ขอแค่ฉันกับเธอ....รักกันก็พอ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน