Love... จริง หวัง แต่ง

จอร์จ(กษัตร์แห่งนครกวี)

รัก เธอเสมอมาอยากบอกว่าฉันรักเธอ
จริง ใจไม่เคยเพ้อฉันรักเธอตลอดไป
หวัง รักจะมาหาเธอจะว่าฉันบ้างไหม
แต่ง กลอนเพื่อสอนใจให่จำไว้...รักจิงๆ				
comments powered by Disqus
  • hahaha

    11 กุมภาพันธ์ 2546 17:22 น. - comment id 108527

    well done

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน