ขอโทษ..แค่อยากขอเริ่มต้นใหม่

น้องเล็ก

ขอโทษสำหรับการกระทำ
ที่มันไม่ค่อยน่าจดจำซักเท่าไหร่
ขอโทษที่ทำไม่ดีกับเธอลงไป
ตอนนี้การขอแก้ตัวใหม่คงสายไปแล้วใช่ไหมเธอ
ขอโทษที่ฉันมองไม่เห็นคุณค่า
คิดแต่ว่าเธอเป็นของตายเสมอ
อันที่จริงฉันชอบเธอตั้งแต่แรกเจอ
แต่กลับไม่เห็นคุณค่าของเธอในสายตา
ขอโทษที่ทำให้เธอเสียใจหลาย-หลายครั้ง
ขอโทษที่เผลอพลั้งพูดไม่ดีจนเกิดปัญหา
แต่พอเสียเธอไปฉันจึงได้รู้ในคุณค่า
ว่าการที่ได้เธอมามันมีค่ามากมายกว่าสิ่งใด
ฉันรู้ว่าการขอคืนดีเป็นเรื่องยาก
รู้ว่าลำบากกว่าการทำสิ่งไหน-ไหน
ก็ฉันทำไม่ดีกับเธอไว้ถมไป
แต่อยากให้เธอคิดดูใหม่...เพื่อการเริ่มต้นที่ค่อนข้างสายไปของเรา
				
comments powered by Disqus
  • แม่มดน้อยค่ะ

    12 กุมภาพันธ์ 2546 18:37 น. - comment id 108641

    แหม ๆๆ ใครจะใจร้ายไม่ยกโทษให้เด็กน่ารัก ๆ อย่างน้องทีมล่ะจ๊ะ
    
    กลอนเพราะจังนะ ความหมายก็ดี ตรงตัวดีอ่ะ
    เดี่ยวนี้เขียนเก่งขึ้นเยอะแล้วนะ . .. 
    สู้ต่อไปจ้า พี่เป็นกำลังใจให้
    
                       =^___^=
  • meenkynori

    12 กุมภาพันธ์ 2546 19:03 น. - comment id 108644

    เพราะดีค่ะ โดนใจดี เป็นกำลังใจให้นะคะ มีนค่ะ
  • cool hearted

    13 กุมภาพันธ์ 2546 09:43 น. - comment id 108725

    เป็นกะลังใจให้ด้วยคน
    
    อย่างน้อยก็ได้ขอโทษแล้วนะ
  • **พาฝัน**

    14 กุมภาพันธ์ 2546 18:05 น. - comment id 108928

    เพราะจ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน