ยังรักคุณไม่คลาย..และ..ยังคอย

แทนฝัน

ว้าเหว่..เหว่ว้า..เอย..ว้าเหว่
สุดกล่อมเห่สรรพเสียงสำเนียงไหน..
จึงจะทอนความรอนร้าวให้เปล่าไป..
ให้ลืมลบความร้าวไร้..เร้นไกลกาย..
เพียงลมโบยโชยแผ่วไม่แคล้วเหงา..
เพียงหมอกเบาเคล้าฟ้าก็ว้าไหว..
เพลงบรรเลงวังเวงเอื้อยเรื่อยร้องไป..
ก็เก็บงำมาช้ำใจไม่เว้นวาย
จะรอคอยร้อยหัวใจไว้ในรัก..
เพื่อร้างหักพักความร้าวให้เปล่าหาย..
ใครสักคนที่ยังไกลให้ร้างดาย..
ยังรักคุณไม่คลาย..และ..ยังคอย				
comments powered by Disqus
  • แวมไพร์น้อย

    26 กุมภาพันธ์ 2546 18:32 น. - comment id 110768

    เพราะจังเลยยยยย
    ^__^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน