อยากให้รู้

ดอกเห็ด

ช่วงนี้ที่เราต้องห่างกัน
อยากรู้ว่าเธอนั้นจะคิดถึงกันบ้างใหม
อยากให้รู้ว่าฉันยังคงห่วงใย
ยังส่งความคิดถึงให้เธอไปเหมือนเคย
   ปิดเทอมนี้คิดถึงกันบ้างนะ
อย่าลืมล่ะว่ามีฉันอีกคนอย่าได้เมินเฉย
อย่าลืมว่ามีอีกคนที่เป็นคนคุ้นเคย
อย่าได้ลืมเลยว่ามีใครอีกคนคอยห่วงใย
   อยู่ตรงนั้นหากอ้างว้างไม่ต้องเป็นห่วง
ฉันจะอยู่เป็นเพื่อนคอยทวงความสดใสให้
แม้จะเหนื่อยอยากให้รู้ฉันยังห่วงใย
อยากให้เธอรู้ไว้ว่าฉันยังแคร์และไม่เคยลืม				
comments powered by Disqus
  • แม่มดน้อยค่ะ

    9 มีนาคม 2546 12:57 น. - comment id 113180

    โดน!!!!
              :ซึ้งเลยอ่ะค่ะ:
    ปิดเทอมดีใจที่ได้กลับบ้าน. . .แต่คิดถึงเพื่อน ๆ ที่มหาลัยจัง. . .
    อยู่กันคนละจังหวัด เฮ้อ!!! ยากจนแถมยังกันดาร อิอิ จาโทรแต่ละทีก็คิดแล้วคิดอีก
     หุหุ. . .แต่ชอบกลอนของคุณมากเลยค่ะ
    
                        เป็นกำลังใจให้นะ
                                                      =^___^=

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน