ขอแค่ให้เธอรับรู้

คนมีฝัน

ยังคงรักเธอเสมอ
แม้ไม่อาจพบเจอ..อยู่ใกล้
เธอยังคงเป็นหนึ่งในดวงใจ
เธอคือใครคนนั้นที่ฉันรอ
เธอจะรับรู้บ้างได้ไหม
ว่ามีใครที่รักเธออยู่ตรงนี้
ใครที่คอยเธอมารับความรู้สึกดีดี
ที่มีให้เธอเสมอมา..
แค่อยากให้เธอรับไว้
ไม่รักไม่เป็นไร ฉันไม่ว่า
แค่ขอให้รู้ว่ามีคนห่วงใยตลอดมา
คนคนนั้นคือคนไร้ค่าที่รักเธอ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน