ิผิด...ที่รักเทอ

p.p

สำหรับเทอที่ฉันรักมากที่สุด
ฉันไม่อาจจะฉุดรั้งเทอไว้ได้
แต่ก็อยากให้เทอนั้นเชื่อใจ
ว่ามีใครคนนี้เป็นห่วงเทอ
ถึงแม้ว่าไม่ได้เจอไม่เห็นหน้า
เพราะเทอว่าฉันไม่ดีอยู่เสมอ
ด้วยเหตุนี้จึงไม่อาจไปหาเทอ
เพราะกลัวเผลอทำสิ่งที่ไม่ดีไป
แต่ก็อยากให้รู้ว่าใจดวงนี้
ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงได้
ก็รู้ดีว่าหมดหวังแล้วหัวใจ
แต่ทำไมถึงยังไม่ยอมเลิกลา
ทั้งๆที่ฉันก็รู้ว่าฉันผิด
ผิดที่คิดรักเทอตลอดมา
แต่ฉันก็อยากจะบอกเทอเพียงว่า
ที่ผ่านมาฉันรักเทอเพราะหัวใจ
๛p.p๛				
comments powered by Disqus
  • p.p

    28 มีนาคม 2546 17:53 น. - comment id 119701

    เจ็บนะ เวลาบอกคำว่ารัก กับคนที่เรารัก แล้วคนที่เรารักพูดออกมาว่า ไม่เชื่อ (เจ็บมาก น้ำตามันไหลออกมาเอง โดยไม่มีใครบังคับ ไม่สามารถที่จะกั้นไว้ได้ด้วย นับแต่วันนั้นก็ไม่กล้าที่จะพูดคำว่า รัก ออกจากปากเลย เพราะกลัวว่าจะเจ็บอีกครั้ง)
  • ใจปลายทาง

    28 มีนาคม 2546 20:15 น. - comment id 119742

    เข้าใจความรู้สึกดีค่ะ..แข้มแข็งไว้น่ะ
    ดูแลหัวใจตัวเองให้แข็งแรงอีกครั้ง
  • นายดอกไม้

    28 มีนาคม 2546 20:27 น. - comment id 119746

    อ๊ะ เทอ ไม่ใช่เรานี่นา อิอิ ตั้งเราสิ ไม่ใช่เทออ๊ะ
  • แม่มดน้อยค่ะ

    29 มีนาคม 2546 01:21 น. - comment id 119882

    ชอบ ๆๆ 
    ตอนจบน่ะ. . .ประทับใจมั่กๆๆๆ
    
    แต่ฉันก็อยากจะบอกเทอเพียงว่า
    ที่ผ่านมาฉันรักเทอเพราะหัวใจ
    
           =^______^=
  • ทะเลรัก

    29 มีนาคม 2546 18:55 น. - comment id 120163

    ชอบจังเลย เพราะดีน้า สู้ต่อไปน้า
  • p.p

    31 มีนาคม 2546 11:38 น. - comment id 120711

    ขอบคุณนะคะ ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน ที่คอยเป็นกำลังใจให้เราตลอดมา ขอบคุณมากจิงๆเลยค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน