จบกันดีกว่า

คนขี้เหงา...

ไม่อยากคบก็จบกันไป
ไม่ต้องทำหยาบคายทางสีหน้า
บอกมาเลยว่าหมดรักกัน...ฉันจะลา
เธอก็แค่ผู้ชายไร้ค่า...ราคาsale				
comments powered by Disqus
  • นีน่า

    31 มีนาคม 2546 18:52 น. - comment id 120823

    ดีมาก
  • น้ำ

    31 มีนาคม 2546 19:12 น. - comment id 120844

    ก็จ้อยขายไม่อะ
    ทั้งแจกและลดนิ
    เฉพาะคนไม่จู้จี
    แต่เหงาจัง
    เหงานิ
  • ทะเลใจ

    31 มีนาคม 2546 19:21 น. - comment id 120851

    เห่อ ๆ ----
    sale สุด ๆ เรยอ่ะจิ -----
    แม๋ม ๆ Sale ขนาดนี้จามีคนซื้อต่อไม๊หนอ ---
  • ทะเลรัก

    31 มีนาคม 2546 19:48 น. - comment id 120863

    โอ้ว ! ความหมายดี
    
    |||||||||||||||
    (--__--)
      /O\
      _||_
  • ..สีน้ำฟ้า..

    31 มีนาคม 2546 20:22 น. - comment id 120891

    โดนใจ ดีจัง
    เดี๋ยว..จะส่งไปให้ช่วย sale  อีกสักคนนะ
  • ใจปลายทาง

    31 มีนาคม 2546 20:34 น. - comment id 120894

    สั้นๆๆแต่ได้ใจความ
    น่าร๊ากดีจัง ชอบๆๆๆ
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    31 มีนาคม 2546 23:38 น. - comment id 120951

    เลหลังที่ไหนง่ะ
    จะไปซื้อมาไถนา
    ไม่รู้จักคุณค่า...ก็ต้องSALE

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน