คืนเหงา วันเหงา

น้องเล็ก


คืนเหงา วันเหงา-เหงา
ไม่มีภาพสองเราปรากฏอยู่ตรงนี้
เหลือเพียงความว่างเปล่า แสนปวดร้าวไร้ความใยดี
ไม่เหลืออะไรแล้วตอนนี้ ความทรงจำที่มีเริ่มเลือนลาง
คืนเหงา วันเหงา-เหงา
อยากให้ภาพวันเก่า-เก่ากลับคืนมาบ้าง
แต่ยิ่งคิดทุกอย่างเหมือนยิ่งเลือนลาง
ความรักเริ่มจางค่อย-ค่อยห่างจากใจเธอ
				
comments powered by Disqus
  • มี่นมี๊น

    4 เมษายน 2546 20:48 น. - comment id 122292

    แต่งได้ดีนะ ซึ้งๆ
  • นายดอกไม้

    4 เมษายน 2546 22:13 น. - comment id 122325

    เหงาด้วยคนจิน่ะ
  • dark เหงาเมือนกัน

    5 เมษายน 2546 01:23 น. - comment id 122367

    เหงาจริงป่ะ
    งั้นมาเป็นเพื่อนกันนะ
     จะได้หายเหงา
  • น้องเล็ก

    5 เมษายน 2546 12:25 น. - comment id 122436

    มี่นมี๊น - ขอบคุงคับ
    นายดอกไม้ -  เหงาด้วยกันก็ได้คับ
    dark เหงาเมือนกัน - นายก็เหงาหรอ งั้นเราเป็นเพื่อนกันนะ
  • ทะเลใจ

    5 เมษายน 2546 20:57 น. - comment id 122626

    ตอนนี้กำลังเหงาอยู่ค่ะ --
    ยิ่งอ่านกลอนยิ่งเหงา ---

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน