คิดถึง-- คนไกล

ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

คิด   หวนครวญร่ำไห้              ถึงเธอ
ถึง    ไกลใจยังเผลอ                เรียกร้อง
คน    เดียวเมื่อแรกเจอ          ประทับ   ใจนอ
ไกล   ห่างเหมือนเราไกล้         ฝั่งฟ้าเดียวกัน
คิดถึงเธออยู่รู้ไหม                  ว่าใครเฝ้าเพ้อเหม่อหา
นับปีนับเดือนเคลื่อนครา        จากลาไปลับไม่กลับเรือน
เคยเรียนเคยเล่นด้วยกัน       เคยฝันเคยสุขใครจะเหมือน
ห่างไปเธอกลับลืมเลือน            ลืมเพื่อนลืมถิ่นกินนอน
				
comments powered by Disqus
  • ..สีน้ำฟ้า..

    24 เมษายน 2546 23:40 น. - comment id 131008

    คิดถึงแจมหรอ.. อยู่ไม่ไกลสักหน่อย..
  • windsaint

    24 เมษายน 2546 23:42 น. - comment id 131009

    ท่าทางจะไกลมากนะเนี่ยทั่นฤกษ์
    
    ช่วยพาไปหาให้ไหม คิดไม่แพง ราคากันเอง อิอิ
  • ปลา

    24 เมษายน 2546 23:51 น. - comment id 131014

    ไกลห่าง..ห่างไกล..เกินไปนั้น
    ห่างกัน..อาจทำฉัน..หม่นไหม้
    ห่างเธอ..ฉันร้อนรุ่ม..ภายในใจ
    กลับมา..ได้ไหม..คนไกลตา
  • รหัสสมาชิก : ไม่ได้ล็อคอิน -ทะเลรัก

    25 เมษายน 2546 04:34 น. - comment id 131066

    คิดถึง
  • น้ำ

    25 เมษายน 2546 07:09 น. - comment id 131079

    มาคิดถึงคนไกลด้วยคนนิ
    ครวญเลยนะเอาครวญก็ครวญด้วยกันนะ
    
    ใจเพื่อนเป็นไงมาครวญเรียก
    เสียงเพรียกความหลังที่ผ่านมา
    อย่าโศกนักพักใจวันผ่านตา
    แล้วหัวเราะกันอีกคลานะเกลอ
  • ใจปลายทาง

    25 เมษายน 2546 09:23 น. - comment id 131099

    ...คร่ำครวญซะน่าสงสารเลยพี่ฤกษ์...
  • ลำน้ำน่าน

    25 เมษายน 2546 10:03 น. - comment id 131115

    ไม่เข้ามานานๆ ก็คิดถึงเหมือนกันครับพี่ฤกษ์
  • ผู้หญิงไร้เงา

    25 เมษายน 2546 10:47 น. - comment id 131137

    กลับมาแล้วนะบ้านเก่า
    ่บ้านของสองเราเมื่อครั้งก่อน
    จริง ๆ แล้วใจฉันนั้นอาวรณ์
    ไม่เคยคิดจะจากจรตอนจากลา
    
    แต่ตอนนั้นมันจำเป็นต้องไป
    แต่ยังคิดถึงคนไกลให้ห่วงหา
    ไม่เคยลืมเธอเลยนะพี่ยา
    ฉันจึงต้องกลับมา...มาหาเธอ
  • ข้าวปล้อง

    25 เมษายน 2546 15:36 น. - comment id 131243

    ถ้าคิดถึงคนไกลแล้วเค้าลืม ก็ลองคิดถึงคนใกล้ ๆ ดูสิค่ะ
  • ราชิกา

    25 เมษายน 2546 17:21 น. - comment id 131266

    คิดถึง  คนไกล  ใจหวน
    คร่ำครวญ  ละเมอ  เพ้อหา
    ด้วยรัก  มากล้น  อุรา
    มรรคา  จำพราก  จากจร...ฯ
    
    มาร่วมคิดถึง..คนไกล..ด้วยค่ะ..
    
  • ละอองน้ำ

    26 เมษายน 2546 01:21 น. - comment id 131444

    มาเยี่ยมชม  คนที่มีแสงในตัวเอง
  • น้ำ

    26 เมษายน 2546 08:10 น. - comment id 131487

    คิดถึงตอนเด็กเล่นซ่อนหากัน
    โตหน่อยนั้นเล่นเน็ตหรรษา
    เธอฝันถึงฉันลึ  ฉันก็ฝันถึงเธอ
    เธอละเมอเออ  ใจเพ้อหวานใจจัง
    นึกถึงนะ
  • ตู่นุดี

    28 เมษายน 2546 10:20 น. - comment id 132317

    เศร้าจังเลย....
    ...ไม่อยากเจอแบบนี้อ่ะค่ะ...
    แต่ก็ต้องทำใจ...เพราะต้องมีแน่นอน...
    แง...
    
    
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    28 เมษายน 2546 22:50 น. - comment id 132597

    ชอบคุณทุกท่านที่มาเยี่ยมยาม
    เป็นกำลังใจให้ตอนเหงา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน