ฉันเต็มใจ...ถ้าเป็นพันธนาการของเธอ

ปลา

มีเธอมีฉันในวันวาน
ก็สุขแล้วกับการได้รักใคร
พันธนาการของเธอ...ฉันเต็มใจ
ผูกพันไว้ด้วยความยินดี
ถึงแม้ข้างกายตรงนี้จะไร้แม้เงา
แต่เรื่องระหว่างเรายังอยู่ตรงนี้
อยู่ตรงใจของฉันเต็มความทรงจำที่มี
คือเธอคนเดียวคนดี..ที่ฉันยังรักหมดใจ				
comments powered by Disqus
  • สีน้ำฟ้า

    25 เมษายน 2546 01:02 น. - comment id 131038

    (^ . ^)  .. อิจฉา..คนดีคนเดียวซะแล้วสิ
    
    ** ยินดีที่รู้จักค่ะปลา **
    ** แจม**
  • ปลา

    25 เมษายน 2546 01:20 น. - comment id 131044

    ^__^
    ------ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ-----
  • ซินดี้

    25 เมษายน 2546 04:40 น. - comment id 131069

    ชอบคนใจเดียวรักเดียวจังเลย สมัยนี้หายากเนอะ 
       มาสวัสดีและยินดีที่รู้จักด้วยคนค่ะปลา
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    25 เมษายน 2546 10:41 น. - comment id 131135

    เอาความรักมาพันธนาการ
    เอาหัวใจมาไหว้วานความอุ่นใส
    เอาความจริงนั้นมาครอบครองใจ
    เอาความห่วงใยมาไว้ในใจเธอ
    
    ***ขอรวมแจมด้วยคน***
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    25 เมษายน 2546 15:31 น. - comment id 131241

    ดีละ เต็มใจ
    เวลาสอบปากคำอย่าเปลี่ยนละ
  • ปลา

    26 เมษายน 2546 23:05 น. - comment id 131812

    ^___^
    สวัสดี...และยินดีที่ได้รู้จักค่ะ  ..ซินดี้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน