......อย่าเปลี่ยนแปรหัวใจ ......แม้วันฟ้าใสเปลี่ยนสี ......ความรักอย่าโรยรา ......อย่าสิ้นปรารถนาและไมตรี ......แม้ยามห่างไกลอย่างนี้ ......คนดี......ฉันรอคอย...... ......ท้องฟ้า.....ว่างเปล่า ......ทะเล.......ไร้คลื่น ......มีฉันยืน....เคว้งคว้าง ......เพื่อรอใคร.....บางคน ......ที่เคยเอ่ยวาจา....สัญญาไว้ว่าจะกลับมา ......บัดนี้....เดี๋ยวนี้....เธอหายไป ......ไม่มีใคร.....บางคน....ที่ฉันรอ
29 เมษายน 2546 09:19 น. - comment id 132807
...เขาไปแล้วก็อวยพร ให้เขาโชคดี น่ะค่ะ
29 เมษายน 2546 10:12 น. - comment id 132826
ถึงจะอยู่ไกลแค่ไหน ขอให้ได้คิดถึงก็พอเนอะ
29 เมษายน 2546 11:00 น. - comment id 132844
รักแล้วรอได้ตลอดชีวิต อย่าพึ่งคิดมากว่าเขาจะไม่กลับมาหา บางทีตอนนี้เขาอาจจะไม่มีเวลา แต่ไม่แน่พรุ่งนี้เขาอาจกลับหา.... ตามสัญญานะคนดี
29 เมษายน 2546 11:31 น. - comment id 132866
พี่ตาล..ขออนุญาตเรียกแบบนี้นะคะ... ปล่อย ๆ เขาไปเถอะค่ะ.. หาใหม่ให้ดีกว่า.. น๊านนน.. จะถูกข้อหายุยงไหมเนี่ย แจม
29 เมษายน 2546 12:36 น. - comment id 132909
รอคอยเธอมาแสนนาน ทรมานวิญญาณหนักหนา ได้ฟังไปน้ำก็ไหลจากในตา รสเค็มๆเป็นน้ำปลาหรือว่าsalt การรอคอยเหมือนลอยคอในอออ่าง ความอ้างว้างสุมรุมกลุ้มจริงหนอ ให้คิดถึงตอนเด็กๆเคยติด ร คุณครูหนอแจ้งข้อหาว่าไม่ส่งงาน
29 เมษายน 2546 14:33 น. - comment id 132956
การรอคอยนี่ทรมานเนอะ
29 เมษายน 2546 21:37 น. - comment id 133145
เราไม่ชอบการรอคอยเลย แต่เราก้อหนีมันไม่พ้น
30 เมษายน 2546 08:07 น. - comment id 133334
ขอบคุณผู้มีอารมย์อ่อนหวานทุกท่านที่ให้ กำลังใจและแวะมาทักทายกัน....... .....ขอบคุณมากจริง จริง