เลิกรา

Angel

ไม่ได้เตรียมหัวใจมาวันนี้          ในวันที่เธอนั้นบอกลากัน
เธอบอกว่าที่ผ่านมาเป็นเพียงฝัน     ให้ลืมมันจบสิ้นเลิกราไป
ก่อนเธอไปช่วยบอกฉันซักหนึ่งคำ   โปรดช่วยย้ำซ้ำเติมลึกลงใจ
คำว่ารักที่ผ่านมาให้ผ่านไป              สุดช้ำใจที่เธอหลอกลวงกัน				
comments powered by Disqus
  • พุด

    30 เมษายน 2546 01:58 น. - comment id 133281

    เป็นกำลังใจนะคะ
  • ทะเลรัก at มหาวิทยาลัย

    30 เมษายน 2546 11:45 น. - comment id 133393

    ปล่อยเธอไว้แป็บเดียว แป็บเดียวหายหัวเลย
    ถูกคนเขาแย่งไป แย่งไป
    
    มาแซวนิ
  • น้ำมันพราย

    1 พฤษภาคม 2546 16:41 น. - comment id 133948

    มาเป็นกะลังจายด้วยโคนน๊า   อิอิ =^-^=

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน