แสงดาวฝั่งทะเล

nok_yak

ดาวน้อยลอยเด่นฟ้า
ทอแสงจ้าท้าลมหนาว
ลมริ้วพลิ้วหยอกดาว
น้ำค้างพราวโปรยละออง
เกลียวคลื่นพัดคืนฝั่ง
ครืนคลื่นคลั่งเซาะทรายกอง
คลื่นน้ำคลอทำนอง
ร้องบรรเลงเพลงหาดทราย
คืนเหงา ณ หาดนั้น
มีเพียงฉันยืนเดียวดาย
ล้านดาวพราวประกาย
ทอดแสงยังฝั่งทะเล
คิดถึงคนดีรู้ไหม
ห่างกันเพียงใด
หัวใจยังเฝ้าครวญหา
อยากให้คนดีกลับมา
นั่งมองท้องฟ้า
ฟังเสียงเกลียวคลื่นเซาะทราย
ด้วยรักจักสร้างความหมาย
งามดุจประกาย
แสงดาวเหนือฝั่งทะเล				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 พฤษภาคม 2546 09:40 น. - comment id 136750

    ตอนอ่านชื่อครั้งแรกนึกว่าชื่อเพลงเสียอีก  แวะมาทักทายค่ะ
  • ลำน้ำน่าน

    9 พฤษภาคม 2546 12:24 น. - comment id 136785

    ณ วินาทีนี้ที่ได้อ่าน  เศร้า รานเร้าพอกัน
    กับร้างรักในรอยทราย....
    ธรรมชาติมักปลอบประโลมเราเสมอครับ
    ด้วยรักและจิตใจ
  • ..สีน้ำฟ้า..

    9 พฤษภาคม 2546 17:51 น. - comment id 136860

    มาผิงดาว อุ่น ๆ เหนือฝั่งทะเล
  • ใจปลายทาง

    10 พฤษภาคม 2546 10:03 น. - comment id 137021

    ..ค่ะ มาทักทายเช่นกันค่ะ
  • ราชิกา

    10 พฤษภาคม 2546 10:46 น. - comment id 137037

    มาร่วมคิดถึง..คนแสนดี..ที่อยู่ไกล..เช่นกันค่ะ..หากวันนี้เหงา...เรายังมีดาวดวงเดียวกัน...ที่จะเป็นเพื่อนเราค่ะ..
    
  • แม่มดน้อยค่ะ

    10 พฤษภาคม 2546 16:10 น. - comment id 137128

    รู ป ส ว ย . . . 
     ก ล อ น ซึ้ ง . . . 
     
     ช อ บ รู ป มั่ ก ๆ ๆ ค่ ะ 
    
       =^________^=
    
    
  • นางฟ้าซาตาน

    29 เมษายน 2547 17:16 น. - comment id 145326

    ชอบหัวเรื่องจังค่ะ
    ..แสงดาวฝั่งทะเล..
    
    ดูโรแมนติคมากๆเลยล่ะ
    มาอ่านก็ไม่ผิดหวัง
    อ่อนหวานมากค่ะ
    
    
    
  • tiki

    1 พฤษภาคม 2547 04:08 น. - comment id 145333

    เขียนได้งามดีค่ะ
  nok_yak
ชื่อบล็อก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน