อยากบอกใครคนหนึ่ง

ขอบฟ้าไกล

อยากมีปีกบินข้ามฟ้า
อยากไปหาคนรักที่คิดถึง
อยากไปอยู่เคียงข้างคน ๆ หนึ่ง
คนที่ซื้งรักมาก...รักด้วยใจ
     อยากบอกเธอข้าง ๆ หูให้รู้ว่า..รัก
     อยากบอกเธอว่าฉันจักปักใจหมาย
     อยากมีเธอเท่านั้นเคียงข้างกาย
     คงไม่สายที่จะบอก..ยังรักเธอ
ฉันรักเธอ..เธอหล่ะรักฉันมั้ย
หรือส่งใจให้ใครไปแล้วหรือ
ถึงวันนี้สิ่งที่จะบอกเธออย่างเดียวคือ
ฉันนั้นหรือรักเธอเพียงคนเดียว				
comments powered by Disqus
  • ขอบฟ้าไกล

    12 พฤษภาคม 2546 05:58 น. - comment id 137514

    ฝ า ก เ นื้ อ ( ( ก ล อ น ) ) ฝ า ก ตั ว ( ( ห นั ง สื อ ) ) ด้ ว ย น ะ ค ะ   ทุ ก ค น
  • ซินดี้

    12 พฤษภาคม 2546 08:42 น. - comment id 137538

    แม่ค่ะ แม่เก่งค่ะ ทำดีแระค่ะแม่ รักแม่จังค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน