กลัว

Angel

เพราะรักเธอฉันจึงเกิดนึกกลัว      หากรักมัวหม่นหมองคงเสียใจ
กลัวว่าเธอจะมาลาจากไป               กลัวห่างไกลใครทำเธอเปลี่ยนแปลง
กลัวว่าใจที่เคยมีให้กัน                  กลัวเปลี่ยนผันรักเราเริ่มหมดแรง
กลัวนางฟ้าจำแลงกายมาแกล้ง      ช่วยชี้แจงให้ฉันได้มั่นใจ				
comments powered by Disqus
  • แมวน้อย

    14 พฤษภาคม 2546 15:08 น. - comment id 138231

    ช่ายๆ
    
    กลัวจริงๆ  กลัวเธอไม่รัก
  • เพื่อนคนไหม่

    15 พฤษภาคม 2546 12:19 น. - comment id 138439

    เหมือนกันเลยหละ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน