ปีใหม่...

ปีกฟ้า

วันคืนเปลี่ยนเวียนมาจนบรรจบ
หนึ่งปีครบอีกครั้งดังใจหมาย
เริ่มต้นใหม่ด้วยความหวังทั้งใจกาย
ปีร้ายร้ายผ่านพ้นไปกลายเป็นดี
ที่เคยเจ็บเคยไข้ให้หายหมด
ที่เคยอดเคยอยากให้สุขี
ที่เคยยากเคยจนให้มั่งมี
ที่ราวีเข่นฆ่ากันพลันหายไป
แต่อย่าลืมว่าทุกสิ่งเรากำหนด
เราจะอดหรือมั่งมีอยู่ที่ไหน
เพราะคืนวันไม่สำคัญเท่าจิตใจ
วันไหนไหนจะใหม่เก่าค่าเท่ากัน...				
comments powered by Disqus
  • request

    4 พฤศจิกายน 2543 14:49 น. - comment id 6

    ใช้ภาษาสวยดีนะคะ
  • แฟนประจจำ

    20 ธันวาคม 2543 06:41 น. - comment id 144

    ชอบ ฟังแล้วรู้สึกดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน