..........3 เดือนแล้วนะที่เงียบหายไป ..........รู้บ้างมั๊ยว่ายังมีความคิดถึง...เธออยู่ ..........แม้ว่าปากจะบอกว่า..เกลียดเธอมากมาย ..........แต่ตอนนี้รู้มั๊ย..ว่าคิดถึงตลอดเวลา .........ขอข่าวคราวได้มั๊ย .........ส่งข่าวถึงฉันบ้าง .........ถึงเธอจะมีใครบ้างคนอยู่เคียงข้าง .........อย่างน้อยฉันก็จะได้รู้ว่า....เธอยังอยู่