ฉันเอง

Angel

เจ้ารู้ไหม  ใครคนหนึ่ง  ซึ่งเป็นห่วง
เขาแสนหวง  แสนรัก  เจ้ามั่นหมาย
ยามทุกข์ร้อน  เจ็บไข้  ปวดร่างกาย
ยอมมลาย พลีชีวี  นี้เพื่อเธอ
เจ้ารู้ไหม  ว่าเขา  นี้คอยเฝ้า
ตามเป็นเงา  ดูแล  เจ้าเสมอ
ยามหลับนอน  ขอแค่  ฝันละเมอ
คิดถึงเธอ  อยู่เสมอ  ช่างสุขใจ
อยากบอกเจ้า  ให้รับรู้  ใจดวงนี้
นั้นจะมี  แต่รักจริง  และห่วงใย
หากเธอไป  เขาคง  เหมือนสิ้นใจ
รับรู้ไว้  เขาคนนี้  คือฉันเอง				
comments powered by Disqus
  • พุดพัดชา

    27 พฤษภาคม 2546 00:44 น. - comment id 140791

    ในม่านเมฆมืดดำระกำขวัญ
    เธอมีฉันเคียงข้างมิห่างหาย
    ในวันที่มีพายุฝนลมแรงแกล้งเจียนตาย
    ยังมีชายใจงามนามว่าเทพบุตรชาวดิน..ที่ถวิลรักพุดพัดชา..ตราบสิ้นฟ้าดิน.ชั่วนิจนิรันดร
  • ผู้หญิงไร้เงา

    27 พฤษภาคม 2546 16:03 น. - comment id 140949

    อยากให้เขารับรู้ใจเธอจริง ๆ นะ
    ก็เธอนะทำดีมากออกอย่างนั้น
    แต่ก็ไม่รู้ว่าเขารู้ใจเธอนั้นหรือยัง
    ถ้ายังไงบอกเขาไปเลยแล้วกันคนดี
    
    ***บอกซิเขาจะได้รู้นะ  มาเป็นกำลังใจให้จ๊ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน