เธอจะเป็นเหมือนกันบ้างไหมเมื่อเราไกลกัน

ปลา

ต้องไกลห่างกัน...ในวันนี้
มันไม่ใช่สิ่งดี...สำหรับฉัน
ไม่ได้เจอไม่ได้คุยกันอย่างวันนั้น
ก็รู้สึกว่ามันเหงาๆเมื่อขาดเธอ
อยากจะอยู่ใกล้เธอให้มากกว่านี้
รู้ไหมคนดีว่า..ในวันที่ไม่ได้พบเจอ
เฝ้าแต่คิดถึงเธออยู่เสมอ
แล้วเธอล่ะ...เป็นเหมือนกันบ้างไหมเมื่อเราไกลกัน
				
comments powered by Disqus
  • ..สีน้ำฟ้า..

    8 มิถุนายน 2546 11:15 น. - comment id 143944

    คิดถึงเธอเหมือนกัน .. คนดี
    ทุกคืนที่มีเวลาเพียงนิดหน่อย
    จะเก็บดวงดาวมาสะสมเรียงร้อย
    ใส่ขวดโหลน้อย ๆ ไว้รอเธอ
    
    ขีดวันที่ในปฏิทินจนเลอะเทอะ
    เร่งวันไปเจอะเจอ.. อยู่เสมอ ..เสมอ
    มีบ้างที่แอบ..ฝันใฝ่ ..ฝันเพ้อ
    ยืนยัน..คิดถึงเธอ ในวันที่เราห่างไกล
    
    พี่แจม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน