ขอโทษน่ะที่แกล้งทำไม่ได้

ยุงลาย

เธออยากจะให้ฉันพูดหวานๆซึ้งๆ
ฉันก็กลัวเธออึ้งรับไม่ได้
ฉันก็กลัวเธอจะช๊อคหัวใจวาย
ถ้าเธอตายแล้วฉันจะอยู่กับใคร
นี้ก็เป็นเหตุผลไม่ใช่ข้ออ้าง
อาจดูกระด้างไปบ้างเธอคงรับได้
ก็กลัวเธอช๊อคจริงๆเป็นห่วงยังไง
ที่ทำให้ไม่ได้เพราะไม่ได้อายคน
อีกอย่างฉันก็เป็นผู้หญิงห้าวๆ
อาจจะก้าวร้าวไปบ้างในบางครั้ง
แต่ไม่เคยแสร้งทำเป็นห่วงใยกัน
ที่พูดนั้นมันออกมาจากใจจริง
หวังว่าเธอคงจะรับได้น่ะ
ถึงฉันจะทำให้ไม่ได้ตามใจหวัง
แต่ฉันคนนี้มีอย่างหนึ่งไม่ต้องแกล้งทำ
คือ  ความห่วงใย  ที่มีให้กันเสมอมา				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน