หวังเล็กๆ

หญิงสุ

ฝากสายลมช่วยหอบความหวังดี
จากใจคนไกลคนนี้
ไปให้เธอคนดี
คนแสนดีสำหรับฉันเสมอมา
อยากให้เธอช่วยรับไว้หน่อยได้ไหม
ไม่มากไม่น้อยสักเท่าไหร่
แต่เปี่ยมด้วยความจริงใจ
อยากส่งให้เธอคนดีที่หนึ่งเลย				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 มิถุนายน 2546 17:23 น. - comment id 146915

    มารับเอาความหวังดี
    ที่เธอคนนี้มีให้ฉัน
    มารับด้วยใจที่ปิติและตื้นตัน
    และขอส่งความหวังดีของฉันให้เธอเช่นกันนะคนดี
    
    ***แวะมาทักทายจ๊ะ***
  • tiki

    13 มิถุนายน 2546 19:29 น. - comment id 146939

    อืมม์ ทำตาเศร้า..เศร้า            เห็นเงาน้ำตาร่วง
    ใจเหล็กยังโดนทะลวง            ต้องห่วงหาเจ้าตาปรอย
  • Leo

    13 มิถุนายน 2546 21:10 น. - comment id 146961

    มาทักทายค่ะ
    กลับมาแล้วดีใจจัง
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน