มองตาก็เห็นใจ

dokkoon

แค่สายตาที่จ้องตา
ดูเหมือนว่ามองเห็นใจ
ความรักความห่วงใย
มีเท่าใดมองเห็นเลย
รักเธอ รักเธอจัง
สายตายังบอกอย่างเคย
เธอเองใช่นิ่งเฉย
สายตาเอ่ย ว่ารักกัน				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    19 กันยายน 2544 20:41 น. - comment id 12175

    กลอนน่ารักจัง
  • ละอองน้ำ

    10 มีนาคม 2545 12:13 น. - comment id 39660

    งี้ต้องหาแว่นกันแดดมาใส่แล้วสิเนี่ย  เดี๋ยวใครมาแอบเห็น

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน