ไม่ขอเป็นคนที่เธอคิดถึง

น้องเล็ก


....ไม่ขอเป็นคนที่เธอคิดถึง
   ขอเป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่งที่ยืนอยู่ตรงนี้
   แม้ที่ตรงนั้นจะไม่ใช่หัวใจของเธอคนดี
   แต่ฉันพอใจที่จะยืนอยู่ที่จุดๆนี้ ... แม้คนดีจะไม่เห็นความสำคัญ
....ไม่ขอเป็นคนที่เธอคิดถึง
   ขอเป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่งที่ยืนข้างเธอในวันนั้น
   วันที่เธออ่อนล้า อ่อนแอ ขาดคนดูแล ให้ความสำคัญ
   ฉันขออยู่ข้างเธอในวันนั้น จนกว่าคนดีของฉัน ... จะมีกำลังเหมือนคนเดิม
				
comments powered by Disqus
  • แม่มดน้อยค่ะ

    21 มิถุนายน 2546 18:49 น. - comment id 148671

    ไ ม่ ไ ด้ อ่ า น ก ล อ น น้ อ ง ที ม ตั้ ง น า น น น น
    
    คิ ด ถึ ง จั ง เ ล ย
    ที ม คิ ด ถึ ง พี่ ป่ า ว จ๊ ะ
    
    =^_____________^=
    
    
  • ทีม

    21 มิถุนายน 2546 19:27 น. - comment id 148676

    คิดถึงงง  พี่นกจาง  เหอๆๆๆ
    
    
  • Ningtuasab

    21 มิถุนายน 2546 22:34 น. - comment id 148735

    เพราะจังค่ะ @^O^@
  • ฝัน ฝัน ฝัน

    22 มิถุนายน 2546 11:28 น. - comment id 148899

    โย่ๆ เหอะๆ  ก๊ากๆๆ
    ไม่มีไรหรอกแค่แวะมาอ่ะ
  • ทะเลรัก

    23 มิถุนายน 2546 10:44 น. - comment id 149059

    อยากมีคนรัก มีคนรักคงดีจังเลย
    แต่ยังไม่เคย มีคนรักจริง ๆ สักที
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน