คนแสนงอน

หญิงสุ

ถึงเธอคนดีที่แสนงอน
ทำไมต้องน้อยใจทุกที
เวลาที่มีบางคนไม่ว่างรับโทร
ทำไมต้องน้อยใจทุกที
เวลาที่คนคนนี้ไม่มีเวลาว่างพอ
       เลิกงอนสักทีได้ไหมคนดี
       คนคนนี้ยังเหมือนเดิม
       แม้บางเวลาอาจไม่ว่างพอ
       แต่ก็อยากให้รู้เสมอ
       ว่าฉันคนนี้ยังรักเธอ
        ..........คงเดิม..........
				
comments powered by Disqus
  • วิจิตร ภู่เงิน

    29 มิถุนายน 2546 15:17 น. - comment id 150360

    ชอบคนขี้งอน--

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน