อยากดีมากกว่า...เขา

ข้าวปล้อง

อยากจะเป็นอะไรที่ดีมากกว่านี้
เป็นคนดีที่เธอรักและไม่จากไปไหน
ดีเพียงพอที่เธอคิดจะไม่ทิ้งกันไป
ดีที่สุดในหัวใจนั้นของเธอ
แต่สุดท้ายฉันก็เป็นได้เท่านี้
เป็นคนที่ยังยึดมั่นในรักเธอเสมอ
เป็นคนนึงที่ยังคงเฝ้ารอรักจากเธอ
เป็นคนเพ้อบ้าบอที่คิดฝันไปจนไกล
ต่างกับเขา ที่ดีมากกว่าฉัน
ดีจนหัวใจเธอนั้นพาลหวั่นไหว
ดีเพียงพอให้เธอรักจนหมดใจ
ดีที่สุดในหัวใจ - - เธอผู้เดียว				
comments powered by Disqus
  • แม่มดน้อยค่ะ

    17 กรกฎาคม 2546 20:00 น. - comment id 154795

    เป็นกำลังใจให้ค่ะ
    
    =^_______^=
    
    
  • ใจปลายทาง

    17 กรกฎาคม 2546 20:02 น. - comment id 154798

    ทำดีขึ้นๆๆๆๆๆๆๆๆไปอีกงัยจ๊ะ จะได้ดีมากกว่าเขาอ่ะ   อิๆๆ แซวเล่นจ๊า
  • รักคุณคับ

    17 กรกฎาคม 2546 22:24 น. - comment id 154839

    ประมาณว่าที่หนึ่งไม่ไหวเหรอคับ..
       เอาน่า..ต้องมีซักวัน
    ^_^
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    18 กรกฎาคม 2546 04:54 น. - comment id 154896

    เป็นตัวเราเองก็พอ
     อิอิ เห็นรูปแล้วหิวง่ะ
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    18 กรกฎาคม 2546 04:54 น. - comment id 154897

    เป็นตัวเราเองก็พอ
     อิอิ เห็นรูปแล้วหิวง่ะ
  • แนทตี้

    18 กรกฎาคม 2546 13:44 น. - comment id 154969

    ^*^
       ^*^
            ^*^.....เปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเธอ.....^*^
             หวังเพียงเธอนั้น อย่าหันไปมองใครไหน
                   ขอเป็นฉันได้ไหม...คนของหัวใจ
                     คําตอบสุดท้าย...ฉันดีเกินไป 
               เหตุผลง่ายๆ ก้ออีกหัวใจไม่เคยรักกัน
    
                 อืม...พอไปกันได้มะ ข้าวปล้องจ๋า
    
          ^*^....................^____^...................^*^
    
  • ผู้หญิงสีม่วง

    19 กรกฎาคม 2546 14:23 น. - comment id 155196

    คนเราร้อยคน..ก็ร้อยความแตกต่าง..
    จะเปลี่ยนแปลงให้ดีกว่าคนนั้น คนนี้ ไหวเหรอจ๊ะ...หืมมม
    
    อิอิ..มาเยี่ยมจ้ะ
    
    
  • รหัสสมาชิก 2823 - นวล

    30 กรกฎาคม 2546 15:34 น. - comment id 157476

    ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ พยายามเข้านะค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน