ฝากมาอ้อนใจปลายทาง

`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`

อยากจะแต่งบทกลอนมาอ้อนรัก
ผูกสมัครรักมั่น ........หวั่นเสมอ
ฝากออกไปให้ดารา ครา ห่างเธอ
ฝากมาเพ้ออ้อนรัก..ใจปลายทาง
      ในวันนี้พี่ชาย .... ไม่กล้าเอ่ย
ไม่อยากเผยร่ำพันว่าอ้าง..... ว้าง
สุดที่รักจากไป ...........คนละทาง
ปล่อยทิ้งว่างให้พี่ชาย- เศร้าระทม
      ไม่กล้าเอื้อมที่จะดูแล ...อ้อม
มันไม่พร้อมเพราะมัน ไม่เหมาะสม
พี่กลัวทำให้อ้อม.......พลอยระทม
อยากขอบ่มต้นรักด้วย....รักจริง
...........................................				
comments powered by Disqus
  • ใจปลายทาง

    6 สิงหาคม 2546 21:04 น. - comment id 158905

    น่ารักจังเลย พี่ดิน แก้กลอนให้อ้อม
    
    ขอบคุณค่ะ  อ้อมอยากคุยด้วยนะค่ะแต่อ้อมเข้า MSN ไม่ได้ค่ะ พี่เมลล์มาก็ได้ค่ะ
    ขอบคุณค่ะ
  • Pning

    6 สิงหาคม 2546 22:54 น. - comment id 158973

    eiei
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 สิงหาคม 2546 23:35 น. - comment id 158998

    เข้าใจตีลูกอ้อนนะค่ะ  แวะมาทักทายค่ะ
  • rain..

    7 สิงหาคม 2546 06:05 น. - comment id 159055

    arai..a..
      eiei..
        ..wow!..
      wappp...p..
    ..
  • น้ำ

    7 สิงหาคม 2546 07:45 น. - comment id 159066

    หวานจริง  กลอนงามนิ
  • kanoongkaning

    7 สิงหาคม 2546 09:19 น. - comment id 159074

    น่ารักจังเลยค่ะ
  • uiouoyuuyuuiuy

    7 สิงหาคม 2546 10:22 น. - comment id 159092

    uhiuhiuyhiuhiuhiuhiuyiuiuhiuhiuhiuiuhi
  • แม่มดน้อยค่ะ

    7 สิงหาคม 2546 12:17 น. - comment id 159134

    อิ อิ. . .
    
       อ้ อ อ น น น น  น ซ ะ ะ ะ ะ!  !  !
    
                  =^__________^=
    
    
  • ต้นตะแบก

    8 สิงหาคม 2546 16:43 น. - comment id 159343

    อ้อนจังเล๊ยนะจ๊ะ อิจฉาจัง
    ขอให้เจอคนดี ๆ ... นะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน