เจ็บนะ

ทะเลหวั่น


                 เจ็บนะที่เทอ ตบหลังวันนั้น
แต่มันก้อคงไม่สำคัญอะไร
ส่วนสิ่งที่ฉันต้องการไม่ใช่สิ่งใด
นอกจากคำพูดจากใจขอโทษคำนี้
                   เทอให้ฉันได้ไหม
ไม่ต้องการสิ่งไหนเลยคนดี
คำพูดคำเดียวคำนี้
โปรดให้ฉันเถิดคนดีก่อนที่ฉันจะมีอคติอะไรกับเทอ				
comments powered by Disqus
  • กุ้ง

    30 กันยายน 2546 21:16 น. - comment id 171051

    อันนี้แต่งให้คัยอ่ะ  มันคุ้นนะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    30 กันยายน 2546 22:13 น. - comment id 171074

    เจ็บนะที่เธอทำร้าย
    เธอแกล้งลายทำร้ายใจฉัน
    เจ็บนั้นแต่ก็อภัยให้เธอได้เหมือนกัน
    แค่เธอบอกฉันสั้นสั้นขอโทษแล้วกันคนดี
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
  • ใยแมงมุม

    30 กันยายน 2546 22:48 น. - comment id 171086

    /////////////////////////
    
    พี่กุ้งมาให้กำลังใจน่ะ ..........ไมนด์
    
        ///////////////////////////
  • ทะเลหวั่น

    2 ตุลาคม 2546 16:39 น. - comment id 171589

    เออรู้แล้วอย่าลืมเค้าเข้ามาดูได้นะ
  • ทะเลหวั่น

    2 ตุลาคม 2546 16:40 น. - comment id 171592

    เออรู้แล้วอย่าลืมเค้าเข้ามาดูได้นะ
  • ทะเลหวั่น

    2 ตุลาคม 2546 16:42 น. - comment id 171593

    เออรู้แล้วอย่าลืมเค้าเข้ามาดูได้นะ
  • KuNg

    28 ตุลาคม 2546 19:30 น. - comment id 176858

    มีความลับอะไรกันป่าวเนี่ย
  • ทะเลหวั่น

    8 พฤศจิกายน 2546 22:48 น. - comment id 179716

    ป่าวซะหน่อยอ่า.........
    
    ถึง  ผู้หญิงไร้เงา
    
    กลอนเพราะเหมือนเดิมนะคะ
    
    ขอบคุณค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน