เหตุผลคือรักเธอ
^^_PAN_^^
ถ้าถามว่าทำไมถึงรักเธอ
อยากตอบเลยว่าฉันมีเพียงใจ
รักเธอจนไม่อยากรู้เหตุผลอันใด
ฉันมีเพียงเหตุผลเดียวคือรักเธอ
ถ้าถามว่าทำไมไม่รุ้เหตุผล
ก็เพราะฉันมันคนไร้เหตุผล
มีเพียงใจที่มั่นคง มีเพียงเธอ
และจะรักเธอเพียงเหตุผลเดียวที่ฉันมี
ถ้าเธอบอกว่าเหตุผลว่ารักฉันไม่ต้องการ
ก็จากกันไปอย่าพบเจอ
เพราะฉันมีเพียงเหตุผลเดียวที่ใฝ่หา
คือ รักเธอ รักเธอ เท่านั้นพอ
ถ้าเธอถามว่าทำไมเป็นเพียงเหตุผลเดียวที่รักเธอ
ก็ขอตอบเป็นเพียงการกระทำที่ฉันมี
ความรักที่ไม่ต้องบอกด้วยคำพูด
ฉันขอเพียงตอบสนองด้วยหัวใจ