คำว่ารัก

คนขี้เหงา...

สมองฉันก็มีพัฒนาการ
คงไม่ดักดาน..กับคนเก่าคนนี้
คนที่ไม่เคยสร้างความมั่นใจให้สักที
ไม่เคยจะทำดี...แม้เพียงวัน
หลอกกันครั้งแล้วครั้งเล่า
หัวใจมันเหงาจนชินแล้วฉัน
อย่าคบต่อไปเลย..แม้แต่อีกวัน
เพราะคำว่ารักที่เธอพูดนั้น
-----------ฉันสะอิดสะเอียน------------				
comments powered by Disqus
  • โกโรโกโส

    16 ตุลาคม 2546 17:09 น. - comment id 174647

    หุหุหุ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน