...ลีลา # ๖ ...อยากรู้จริงๆ...

ค้างคาวคืนคอน

...รักหมดเวลา            ความปรารถนาสิ้นสุด
รักเราสะดุด               จึงหยุดอย่างนี้ใช่ไหม
เส้นทางรักเก่า           ของเราที่เคยเข้าใจ
มาเปลี่ยนแปลงไป      ทางไกลเกินไปหรือเธอ
เมื่อรักลืมเลือน           จนเหมือนไม่มีคุณค่า
จึงจางร้างลา                ไขว่คว้าต่อไปคงเก้อ
สิ้นสุดเพียงนี้              ไม่มีหนทางมาเจอ
รักอยู่เสมอ                  เธอเผลอทำหายกลางทาง
...เส้นทางรักเรา          ถูกเขาตัดผ่านทำใหม่
ที่ไม่เข้าใจ                  ทำไมเธอต้องเมินหมาง
รักฉันไม่ได้...             ทำไมจึงต้องจืดจาง
ไม่เคยขัดขวาง            ถ้าเธอคิดห่างฉันไป
รักหมดเวลา                ความปรารถนาถูกลืม
รักเราด่ำดื่ม                เธอลืมเสียแล้วใช่ไหม
อยากให้เธอคิด           สักนิดฉันผิดอะไร
ฉันอาจเข้าใจ              ทำไมเธอจึงเปลี่ยนแปลง...				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 ตุลาคม 2546 23:33 น. - comment id 176993

    ถ้าสงสัยเห็นทีคงต้องถาม
    ให้รู้ความเป็นไปในใจเขา
    ว่าทำไมถึงเปลี่ยนไปไม่เหมือนเก่า
    หรือมีใครใหม่เป็นเงาเราได้รู้
    
    ***ถามเลยค่ะ  จะได้รู้  มาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ(กลอนไพเราะมากเลยค่ะ)***
  • ลำน้ำน่าน

    29 ตุลาคม 2546 13:25 น. - comment id 177071

    บทกวีอ่านแล้วรู้สึกเดียวดาย
    และเศร้ารานร้าวอยู่ในที
    แสดงถึงฝีมือและอารมณ์อันลึก
    เกี่ยวกับรักของคนเขียน
    
    ชื่นชมครับ
  • *_*

    29 ตุลาคม 2546 15:53 น. - comment id 177097

    ทำไมไมไม่ถามอ่เค้าอ่ะค่ะ?...
    
  • ทิกิ tiki (ลืมลงทะเบียน)

    29 ตุลาคม 2546 22:03 น. - comment id 177195

    เก่งงจจังงงค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน