คือแบบว่า....

ทะเลหวั่น


                คิ ด อ ยู่ ห ล า ย วั น 
ว่ า ฉั น จ ะ บ อ ก เ ท อ ดี ไ ห ม 
คื อ แ บ บ ว่ า . . . ฉั น ช อ บ เ ท  อ . . . ไ ง 
เ ท อ ล่ ะ รู้ สึ ก กั บ ฉั น แ บ บ ไ ห น ช่ ว ย บ อ ก ที
 
                 ห วั ง ว่ า คำ ต อ บ ค ง เ ห มื อ น กั น
ห วั ง ว่ า ฉั น ค ง ไ ม่ อ ก หั ก น ะ ค รั้ ง นี้
ช่ ว ย ต อ บ เ ร็ ว ๆ ห น่ อ ย ค น ดี
ว่ า . . . เ ท อ คิ ด กั บ ฉั น ค น นี้ ยั ง ไง
				
comments powered by Disqus
  • peace_za

    31 ตุลาคม 2546 06:54 น. - comment id 177507

    เฮ้อๆ.....เครียมบอกกะใครล่ะจ๊ะ
  • peace_za

    31 ตุลาคม 2546 06:54 น. - comment id 177508

    เฮ้อๆ.....เครียมบอกกะใครล่ะจ๊ะ
  • ทะเลหวั่น

    31 ตุลาคม 2546 21:10 น. - comment id 177586

    ไม่รู้สิ ฮ่าๆๆ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    31 ตุลาคม 2546 23:25 น. - comment id 177648

    เอ่อคือคือแบบว่า
    ฉันนั้นหนาคือรู้สึก
    เอ่อคือฉันคิดนึก
    และรู้สึกรักเธอไง
    
    ***แวะมาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ  รีบบอกหละ  จะได้รับความรักกลับมาเสียที***
  • ทะเลหวั่น ( ไม่ได้ลอกอิน )

    1 พฤศจิกายน 2546 07:58 น. - comment id 177742

    ค่ะ ขอบคุณ ผู้หญิงไร้เงาค่ะ
    
    ฉันจะถามๆเทอชอบฉันไหม
    ขอคำตอบจากใจให้แก่ฉัน
    คือแบบว่าฉันชอบเทอนั้น
    และเทอล่ะมีให้กันบ้างไหม
  • มาดามยู

    1 พฤศจิกายน 2546 20:13 น. - comment id 177890

    เค้าคงจะมีนะ
  • ทะเลหวั่น

    2 พฤศจิกายน 2546 21:06 น. - comment id 178164

    จิงอ่ะ มาดามยู ก้อขอให้เป็ฯแบบนั้นตลอดไปละกัน
  • MaDaM U

    3 พฤศจิกายน 2546 19:57 น. - comment id 178366

    อยากรู้ก้อถามเค้าเองดิ
  • ทะเลหวั่น

    3 พฤศจิกายน 2546 20:24 น. - comment id 178369

    เออ ชอบ เราป่ะ
  • มาดัม

    15 ธันวาคม 2546 21:23 น. - comment id 191553

    ชอบดิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน