ห่างไกล....เหลือเกิน

Mercury

ถ้าจะมีใคร
บอกว่ารักเธอมากมายกว่าฉัน
รู้ว่าใจเธอก็คงไหวหวั่น
เพราะว่าเรา ห่างไกลกัน เหลือเกิน
และหากจะมีใคร
อาศัยช่องว่างระหว่างใจ ทำให้เราห่างเหิน
แยกเส้นทางของหัวใจ ให้ไกลเกิน
ให้เส้นทางที่ร่วมเดิน ไม่มีเธอ
เพียงขอให้เธอนั้นคงมั่นเอาไว้
เพราะว่าใจของฉันก็จะเป็นเช่นนั้นเสมอ
คงรักใครไม่ได้มากไปกว่าที่ใจ....รักเธอ
ความห่างไกลที่เราเจอ ไม่อาจทำให้ฉันรักเธอน้อยลง
				
comments powered by Disqus
  • ZZZZZZ

    4 พฤศจิกายน 2546 21:32 น. - comment id 178654

    แม่ง เน่าจิงๆ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 พฤศจิกายน 2546 18:56 น. - comment id 178851

    แม้จะห่างไกลเพียงไหนใจคิดถึง
    เธอยังเป็นคนดีที่หนึ่งในใจฉัน
    ที่ผูกจิตและคิดต่อขอสัมพันธ์
    ไม่เคยไกลเธอทุกวันที่ผ่านมา
    
    ***กลอนไพเราะมากเลยค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน