ขอโทษที่ต้องขอเลิก
เฟรย่า
บางครั้งที่ต้องพูดคำทำร้ายเธอ เสียใจเสมอที่พูดไปแบบนั้น
รู้ทั้งรู้ว่าเธอห่วงใยกัน แต่ยังคงทำเหมือนกับเกลียดชังเธอ
อยากให้รู้ไว้ ณ ที่นี้ ว่าทุกวินาทีฉันรักเธอเสมอ
ไม่เคยโกรธ เกลียด เคียดแค้นชิงชังเธอ แต่รักเสมอรักมากกว่าใครๆ
เพราะรักถึงทำให้อยากเลิกรา รู้ๆอยู่ว่ามันทรมานสักแค่ไหน
ก็กลัวว่ายิ่งรักจะยิ่งเจ็บใจ กลัวความห่างไกลพรากเราจากกัน
แต่พอฉันจะขอเลิกรา เธอก็บอกอย่าไม่อยากเลิกจากฉัน
ฉันยิ่งคิดยิ่งซาบซึ้งตื้นตัน ไม่เคยมีใครรักฉันเท่าเธอ
และฉันคงต้องทิ้งความคิดขอเลิกรา เปลี่ยนมาเป็นบอกว่าฉันรักเธอจะได้ไหม
และไม่ว่าเธอจะรู้สึกอย่างไร ก็อยากจะบอกว่ารัก รัก รักเธอ ตลอดกาล